Ống nhựa HDPE có tốt không?

Ngày đăng: 01/10/2024

Ống nhựa HDPE có tốt không mà sao bây giờ mọi người sử dụng nhiều thế? Đây có lẽ là vấn đề mà hầu như ai mới tìm hiểu về ống nhựa cũng thắc mắc. Bởi, hiện nay, đa phần mọi người đều sử dụng ống nhựa HDPE. Nó được ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực.

Tại các công trình xây dựng, khu đô thị, công trình nước sạch đều có mặt loại ống này. Vậy rốt cục nó có điểm gì vượt trội mà lại ‘vượt mặt’ rất nhiều loại nhựa khác?

ong-nhua-hdpe-co-tot-khong
Ống nhựa HDPE có tốt không

>>> LIÊN HỆ TRỰC TIẾP TỚI NHÀ MÁY: 0989 65 8182

Ống nhựa HDPE có tốt không

Từ lâu, ống HDPE đã được đánh giá là một trong những loại ống nhựa tốt. Ngày nay, khi xu thế ‘xanh’ đang ngày càng ‘chiếm lĩnh’ thị trường, ống HDPE cũng dần trở nên phổ biến hơn. Khắp nơi đều có thể nhìn thấy ‘dấu chân’ của loại ống này. Vậy ống nhựa HDPE có những ưu điểm gì mà nhiều người tin tưởng sử dụng như vậy?

Ống nhựa HDPE có tốt không? Ống nhựa HDPE có độ bền cao

Ống nhựa HDPE là ống có khả năng chịu lực tốt, sở hữu khả năng chống va đập và chịu được áp suất cao. Do đó, đây là loại ống bền vững với thời gian, ít bị hư hỏng trong quá trình sử dụng. Theo nghiên cứu, ống HDPE có tuổi thọ 50 – 100 năm. Nghĩa là, một công trình chỉ cần đầu tư một lần là ‘nhàn’ cả đời.

Xem thêm: Ống nhựa HDPE có khả năng chịu nhiệt cao

Khả năng chống chịu với hóa chất tốt

Ống HDPE có đặc tính chống chịu với nhiều loại hóa chất, thậm chí là cả axit, kiềm hay các dung dịch aixt mạnh. Vì vậy, nó hay được dùng trong môi trường hóa chất.

Đặc tính chống ăn mòn

Không như ống kim loại, ống nhựa HDPE không bị gỉ sét. Cũng khác với ống nhựa khác, loại ống này không bị ăn mòn bởi nước hay hóa chất trong môi trường.

Dẻo dai và linh hoạt

Đây là loại ống có tính linh hoạt cao, dễ uống con. Vì thế, nó phù hợp để lắp đặt trong môi trường có địa hình phức tạp.

ong-nhua-hdpe-co-tot-khong-1
Ống nhựa HDPE có tốt không là vấn đề nhiều khách hàng quan tâm

>>> LIÊN HỆ TRỰC TIẾP TỚI NHÀ MÁY: 0989 65 8182

Ống nhựa HDPE có tốt không khi là loại ống thân thiện với môi trường

Trong bối cảnh ô nhiễm môi trường nghiêm trọng như hiện nay, những sản phẩm thân thiện với môi trường luôn được đề cao. Đó có lẽ là lý do vì sao mà ống HDPE ngày càng được mọi người ưa chuộng đến vậy. Bởi, ống này có thể tái chế, thời gian sử dụng lâu dài. Từ đó, hạn chế rác thải ra môi trường, giúp bảo vệ môi trường.

Giá thành hợp lý

So với vật liệu khác, ống HDPE có chi phí sản xuất và lắp đặt tương đối rẻ mà vẫn đảm bảo chất lượng.

Ống nhựa HDPE có tốt không? Chắc chắn đây là một sản phẩm tốt thì mới có thể được sử dụng nhiều như hiện nay rồi.

Ứng dụng của ống nhựa HDPE

Ống nhựa HDPE có tốt không? Đây là loại ống được sử dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực như:

  • Cấp nước: Hầu hết các công trình cấp nước sạch, nước thải hiện nay đều sử dụng vật liệu là ống HDPE.
  • Hệ thống tưới tiêu: Hệ thống tưới tiêu giúp dẫn nước tưới cho các loại cây trồng cũng đều được sử dụng ống HDPE.
  • Công nghiệp: Ống HDPE được dùng để vận chuyển các loại hóa chất, dầu khí.
  • Xây dựng: Trong các công trình xây dựng, ống HDPE hay được sử dụng làm ống thoát nước, ống dẫn cáp, ống luồn dây điện…
ong-nhua-hdpe-co-tot-khong-2
Ống nhựa HDPE của STP được nhiều doanh nghiệp tin tưởng

>>> LIÊN HỆ TRỰC TIẾP TỚI NHÀ MÁY: 0989 65 8182

Mua ống nhựa HDPE ở đâu?

Bên cạnh vấn đề ống nhựa HDPE có tốt không thì mua ống HDPE ở đâu cũng là câu hỏi mà nhiều người thắc mắc. Hiện nay, có rất nhiều công ty kinh doanh loại ống này. Tuy nhiên, tốt nhất bạn nên tìm mua ở những công ty uy tín, đảm bảo chất lượng.

STP Group với 13 năm kinh nghiệm trong ngành sản xuất ống nhựa HDPE. Do đó, chúng tôi tự tin là đơn vị cung cấp sản phẩm ống nhựa HDPE chất lượng cao.

Các sản phẩm của STP Group đều được cấp đầy đủ giấy chứng nhận về chất lượng sản phẩm. Ống nhựa HDPE cũng được rất nhiều công ty lớn lựa chọn cho dự án trọng điểm trên cả nước.

Nếu bạn có nhu cầu sử dụng ống HDPE, vui lòng liên hệ với STP Group theo số hotline: 19000246 để được tư vấn miễn phí.

Xem thêm: Tiêu chuẩn ống nhựa HDPE Trường Phát